September 2009

25-28 Sep 09 : ติดตั้งระบบประปาเข้าบ้าน ^^

ช่วงนี้เป็นช่วงว่างงาน ว่างงานในที่นี้หมายถึงลาออกจากบริษัท ไม่ต้องไปทำงานที่บริษัท หาใช่ว่างงานแบบนั่งดูซีรี่ส์กระดิกเท้าดิ๊กๆอยู่บนโซฟา และตามที่ได้ลิสต์ไว้ในบล็อกที่แล้ว ช่วงว่างงานนี้ ข้าพเจ้าได้หาเรื่องหางานเข้ามาเติมให้เต็มทุกสล็อตที่ว่างไว้จนแน่นเอี๊ยด ไม่มีเวลาแม้แต่จะเปิดดูซีรี่ส์สักกะเอพิโสด อรัมภบทมาพอสมควร ตรงเข้าเรื่องเลยดีกว่า 4 วันที่ข้าพเจ้าหายไปนั้น ข้าพเจ้าได้แปลงกายไปเป็นกรรมกร อาบเหงื่อต่างน้ำ หลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดิน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับการต่อระบบประปาเข้าบ้าน กล่าวคือ ข้าพเจ้าได้ซื้อแทงค์น้ำและปั้มน้ำมาตั้งไว้เป็นอนุสรณ์สถานตั้งแต่บ้านเสร็จใหม่เอี่ยมเหม็นกลิ่นปูน หากจะนับจนถึงปัจจุบันก็สิริรวมราว 2 ปีเห็นจะได้ ตั้งตากแดดตากฝนตากลมหนาวมาก็เพื่อวันนี้.. วันที่ข้าพเจ้าออกจากงาน ตึ่ง!! ไม่ใช่แระ… Read More »25-28 Sep 09 : ติดตั้งระบบประปาเข้าบ้าน ^^

14 Sep 09 : พรุ่งนี้.. ไม่เหมือนเดิม..

วันนี้เป็นวันจันทร์.. วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน.. วันนี้ไม่ต้องนอนเร็ว.. พรุ่งนี้ไม่ต้องตื่นเช้า.. พรุ่งนี้ไม่ต้องไปทำงาน.. พรุ่งนี้.. ไม่เหมือนเดิม.. วันนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้ายของเราในฐานะพนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว ใจหายเหมือนกัน ปกติจะเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น คือรักวันจันทร์ แต่เกลียดวันศุกร์ และรู้สึกใจดีใจทุกครั้งที่จะได้ไปทำงาน คงเกิดจากปัจจัยแวดล้อมอะไรหลายๆอย่างหล่ะที่ทำให้เราคิดแบบนี้ แต่วันพรุ่งนี้เราไม่ต้องไปทำงานแล้ว คนที่เคยอ่าน blog เก่าๆก็คงจะเข้าใจความรู้สึกดี นั่นล่ะ.. โหวงๆ นัวร์ๆ ต้องรีบหาอะไรให้ตัวเองทำเสียก่อนจะคิดฟุ้งซ่านไปไกลกว่านี้.. การที่เราอยู่เฉยๆก็ไม่ใช่ว่าเราจะไร้คุณค่านิเนอะ!! ใช้วันลาที่เหลือไปครึ่งเดือนเพื่อทุ่มให้กับบ้านอันสุดที่ร้ากของข้าพเจ้า ที่สร้างเสร็จมา… Read More »14 Sep 09 : พรุ่งนี้.. ไม่เหมือนเดิม..

7 Sep 09 : งงงวย..งวยงง

นอนไม่หลับเพิ่งกินข้าวมื้อเย็นตอนเที่ยงคืนอิ่มมากนอนไม่ได้กรดจะไหลย้อนคอจะแสบจะทรมานตื่นมาแล้วจะเจ็บคอ เมื่อวานกลับมาจากกิจกรรมนอกสถานที่ของบริษัทเหนื่อยมากๆไปตัดผมหลับลืมตาผงกหัวหลับลืมตาผงกหัวหลับลืมตาผงกหัวจนช่างบอกว่า"หลับสัก 5 นาทีก่อนมั้ย"โดนแซวเขินถ่างตาตัดจนเสร็จกลับบ้าน อาบน้ำนอน 1 ทุ่มนอนนอนนอนฝัน ถึง 5 แพร่งสะดุ้งตื่นแพร่งนี้ไม่สนุกหว่ะนอนฝัน ถึงอีกแพร่งสะดุ้งตื่นทำไมแพร่งนี้มันไม่มีอะไรเลยว่ะมองนาฬิกาตี 4นอนฝัน ถึงแพร่งที่ 3สะดุ้งตื่นเฮ้ย.. เค้าบอกว่ามันดีไม่ใช่เหรอว่ะมองนาฬิกาตี 4นอนฝัน ถึงแพร่งที่ 4สะดุ้งตื่นเชดดด..  อีกนิด กะลังจะกลัวอยู่แล้วเชียวมองนาฬิกาตี 4พยายามนอนเอาน่า.. อีกแพร่งเดียวก็จบแล้วพยายามนอนนอนไม่หลับมองนาฬิกาตี 4เค้าบอกว่าตี 4 เป็นเวลาที่ฝันจะเป็นจริงหันไปมองหน้าต่างฟ้าสว่างเงยไปมองนาฬิกาตี… Read More »7 Sep 09 : งงงวย..งวยงง