February 2008

16 Feb 08 : ชีวิตไม่ว่าง แต่ก็ต้องทำงาน..

     ไม่รู้จะเขียนอะไร.. เหนื่อยว่ะ.. รู้สึกว่าเหนื่อยจังเลย..  รู้สึกว่ากำลังวังชาที่เคยมีมามันหายไปไหนหมดแล้วน้า.. ปวดหัวจัง.. ไอค่อกแค่กๆ ไม่หยุดเสียที.. ช่วงหลังๆนี้ถ้าเป็นหวัดหรือไม่สบายเมื่อไรนะ.. พอหวัดหายแล้วมันจะไอแห้งตลอดเลย.. ไอเป็นเดือนกว่าจะหาย.. ทรมานมากๆ  เมื่อวันพฤหัส วาเลนไทน์ จี๋จ๋าของใครหลายๆคน แต่ก็เป็นวันที่เรานั่งทำงานง่กๆในบริษัทถึง 4 ทุ่มกว่า..     14 กุมภาพันธ์ สำหรับเรามันเป็นเพียงวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ปีนี้ตรงกับวันพฤหัวเท่านั้นล่ะ.. มันพิเศษตรงไหนเหรอ.. ไม่รู้นะ.. ทำไมรถต้องติด… Read More »16 Feb 08 : ชีวิตไม่ว่าง แต่ก็ต้องทำงาน..

10 Feb 08 : ว่าด้วยเรื่อง.. การยืม

     โดยทั่วไปแล้ว การที่คุณจะยืมของบางสิ่งจากใครสักคน คุณต้องทำอย่างไร.. ฟังดูเหมือนไม่มีอะไร.. ก็เดินเข้าไปแล้วเข้าไปแสดงถึงความต้องการในสิ่งๆนั้น.. ถูกต้อง.. ง่ายใช่ไหม?.. ถ้าคนที่คุณไปขอมีสิ่งเหล่านั้นที่คุณต้องการอยู่ และดูจะไม่เป็นการรบกวนชีวิตเขามากเกินไป.. เขาก็คงจะมอบสิ่งนั้นให้คุณด้วยความเต็มใจ และจบบทสนทนาไปด้วยไมตรีจิต.. แต่.. ถ้าเขาไม่มีในสิ่งที่คุณต้องการล่ะ.. คุณจะทำเช่นไร.. ฟังดูง่ายเช่นกัน (ถามอะไรแปลกๆ).. ในเมื่อไม่มี supply คุณจะทำอย่างไรได้ล่ะ.. ก็คงต้องกล่าวขอบคุณในไมตรีที่เขาอุตส่าห์เสียเวลาในช่วงคำนึงหนึ่งเพื่อตระหนักว่าเขามีของสิ่งนั้นหรือไม่.. แล้วก็จบบทสนทนาลง.. คุณก็หวังพึ่งความหวังข้างหน้าต่อไป.. แต่ถ้าเขามีน้ำใจ หรือพอทราบว่าสามารถหาสิ่งของนั้นได้จากที่ใด..… Read More »10 Feb 08 : ว่าด้วยเรื่อง.. การยืม

คำผรุสวาท ณ วันตัดผม..

วันไหนที่กรูตัดผมทำไมมันต้องมีเรื่องเข้ามาในชีวิตกรูทุกครั้งเลยว่ะ..มันแทบจะกลายเป็นสัจนิรันดร์ไปเสียแล้ว.. หรือกรูจะเลิกตัดผมดี.. ดีมั้ย?? ps.. ว่าจะเขียนเรื่องที่ติดค้าง.. แต่ดันมีเรื่องใหม่เข้ามา.. ขอเลื่อนไปก่อนละกัน.. ไม่พร้อม..

4 Feb 08 : สารพันชีวิต..

     ชีวิตก็ยังวุ่นวายเหมือนเคย.. อาทิตย์ที่แล้วนอนไม่พอทั้งอาทิตย์เลย.. เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่บ้านนิดหน่อย ตารางเวลาเลยเลื่อนไปหมดเลย.. เสาร์อาทิตย์ก็ไม่ได้พัก ต้องคอยจัดการเรื่องบ้าน.. นอนน้อย.. ร่างกายโทรม.. สิวขึ้นพร้อมกันสามเม็ด ม่ายยยยย… ขอให้มีเวลาว่าง และอารมณ์พร้อมหน่อยนะ จะเล่าให้ฟัง..      วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 Jan).. เจ้าหมาอ้วน หมาประจำคณะวิศวะจุฬาฯ..ได้จากพวกเราไปแล้วนะครับ.. โคตรเศร้าว่ะ.. โคตรผูกพันกับมันมากเลย.. ทุกทีไปคณะก็ต้องเจอมัน.. แค่ได้เจอ แค่เรียกไอ่อ้วน..… Read More »4 Feb 08 : สารพันชีวิต..