April 2008

24 Apr 08 : พี่คับ!! พี่มาดูหนังหรือมาเล่นรถไฟเหาะกันค้าบบบบ..

     เพิ่งดูหนังเรื่อง สี่แพร่ง จบมา ไม่ขอพูดอะไรมากแล้วกัน แค่อยากจะบอกว่า                      มันส์เหี้ยๆๆ!!      เป็นเรื่องนึงที่แนะนำเลย แล้วจะรู้ว่าเสียวสันหลังวาบเป็นอย่างไร.. ชอบจริงๆเลย หนังที่มี climax ตลอดเวลา.. จะไม่ให้ผมหยุดพักเลยหรือไงค้าบบ.. สิ่งที่ได้ใจข้าพเจ้าที่สุดคือคนดูทุกคนในรอบนี้.. มันส์ ฮา สาดดจริงๆ.. ขอบคุณทุกคนจริงๆ.. และก็เพิ่งรู้สึกว่าดูหนังด้วยกันกับคนเยอะมันก็มันส์ได้เหมือนกัน (ปกติจะรำคาญโคตร)

14 Apr 08 : เปลืองตัว..

     ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ข้าพเจ้าได้แต่เพียงหวังว่าปัญหานั้นคงจะคลี่คลายได้ในไม่ช้า.. ขอเพียงในโลกนี้ยังมีที่ให้สำหรับความถูกต้องบ้างเถิด.. และวันนั้นข้าพเจ้าคงมีความสุขมากมายทีเดียว ความสุขที่แท้จริง.. ความสุขที่ไม่ใช่แค่หน้ากากปิดกั้น..      เมื่อวานไปเล่นน้ำสงกรานต์มาหวังจะได้ลืมบางสิ่งบางอย่างไปได้บ้าง.. ข้าพเจ้าสวมหน้ากากแห่งความสุขแล้วเดินออกจากบ้านราวกับเป็นคนละคน..  นัดเจอกับพี่ที่ชมรมเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมท้องแล้วบึ่ง TukTuk น่าหวาดเสียวไปจอดที่หน้า Central World เดินตัวเปล่าให้คนสาดไปเรื่อย.. พอเริ่มรู้สึกว่าไม่มีอาวุธต่อสู้ก็เลย ข้ามไปกอบโกยปืนฉีดน้ำที่เหลือน้อยนิดที่ BigC ประกอบปืนเสร็จ แล้วก็เดินต่อไปเตรียมพร้อมรบ!!      รอกำลังเสริมจนครบทั้งกองร้อย แล้วจึ่งเคลื่อนทัพบกไปยังถนนสีลม.. ด้วยการเดิน!!..… Read More »14 Apr 08 : เปลืองตัว..

ธีรเดชมีปัญหา ธีรเดชไม่อยากมีปัญหา ธีรเดชแก้ปัญหาไม่ได้..

ตอนนี้ธีรเดชเก็บกด ตอนนี้ธีรเดชจิตตก ตอนนี้ธีรเดชอึดอัด ตอนนี้ธีรเดชไม่รู้จะทำอย่างไรดีปัญหารุมเร้าเหลือเกิน ธีรเดชเครียด ธีรเดชเครียดจนปวดหัว หนทางหลากหลายดูเหมือนจะมีทางออกแต่เหมือนยิ่งมองเข้าไปข้างใน ยิ่งมองเข้าไปให้ลึก ยิ่งเห็นว่ามันเป็นแค่แสงริบหรี่หลอกตา เคยไหมกับการยิ้มสู้กับสิ่งที่ไม่มีเหตุผลเคยไหมที่ต้องถามตัวเองว่าเราทำไปเพื่ออะไร ทำเพื่อใคร ธีรเดชซึมธีรเดชเหม่อลอยธีรเดชเคว้งคว้างธีรเดชร้องไห้ธีรเดชปาดน้ำตาธีรเดชคิดธีรเดชยิ้มธีรเดชร้องไห้.. ธีรเดชอยากอยู่คนเดียวธีรเดชอยากหลับธีรเดชอยากมีความสุขที่แท้จริงธีรเดชอยากยิ้มให้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.. ธีรเดชกลัวธีรเดชกลัวความคิดตัวเองธีรเดชร้องไห้.. ธีรเดชไม่อยากตื่น.. … .. .

5 April 2008 : The iKonAttack’s Day..

ในที่สุดความฝันเล็กๆของข้าพเจ้าก็เป็นจริงเสียที กับการที่ได้เห็นโปรแกรมที่เขียนมากับมือโลดแล่นไปอยู่ในมือถือของคนทั่วโลก.. (ฟังดูเว่อร์จริงๆ) ถึงแม้จะเป็นเวอร์ชั่นเก่าที่ไม่ค่อยมีคนใช้กันแล้วก็เถอะ แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้ลูกสุดที่เลิฟคนนี้ค่อยๆสิ้นลมไปต่อหน้าต่อตาโดยที่เราไม่ทำอะไรเลยสักอย่าง.. ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่เนยมากๆคร้าบบ.. ที่ช่วยเป็นธุระจัดการให้พวกผม.. Thanks my bro.. 🙂Review1 – http://www.symbian-freak.com/news/008/04/ikonattack_puzzle_game.htmReview2 – http://thinkabdul.com/2008/04/06/ikonattack-camera-controlled-bejewelledtetris-puzzle-game-for-nokia-s60-with-bluetooth-multiplayer-mode/

4 Apr 08 : รักแห่งสยาม DVD Boxset

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ รักแห่งสยาม Director’s cut ที่เป็นโรคเลื่อนรักษาไม่ยอมหายเสียที จนถึงวันนี้ก็ยังไม่หายขาดสักทีเดียว เพียงแต่ได้ยาขนานใหญ่ไปหนึ่งชุด อาการก็เริ่มทุเลาลง.. จากกำหนดการรับของที่เลื่อนเป็นรอบที่ n ณ วันที่ 9 เม.ษ. จู่ๆก็เลื่อนเข้ามาให้ไปรับวันที่ 3 ซะงั้น ได้รับของตามรายการทั้งหมดยกเว้นตุ๊กตาไม้ซึ่งเกิด Accident ระหว่างการผลิต และความวิปริตของสภาพอากาศ ทำให้ไม้เกิดความชื้นและขึ้นราซะงั้น.. ก็เลยต้องนำไปอบแห้งใหม่ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 45 วัน..… Read More »4 Apr 08 : รักแห่งสยาม DVD Boxset