April 2007

28 Apr 07 : แนะนำโปรแกรมเขียน Blog

     เย่ๆ วันนี้นึกออกแล้วล่ะว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี… พอดีได้ยินคนอื่นๆบ่นเรื่องการเขียน blog มาเยอะเหลือเกินว่า อุตส่าห์เขียนตั้งนาน พอกด publish แล้ว error เหตุการณ์อย่างงี้เคยเกิดขึ้นกับเราหลายครั้งเหมือนกัน มันน่าเจ็บใจมาก.. กว่าจะกลั่นกรองแต่ละคำออกมาได้ก็ยากเหลือเกิน แล้วยังส่งไม่ได้อีก.. พอเขียนรอบสองมันก็ไม่ดี เท่ารอบแรก.. เพราะในใจตอนนั้นมันมีอารมณ์เจ็บใจ+แค้น อยู่ภายในเสียแล้ว ^.^ เซร็งอารมณ์มาก..  เราจึงขอเสนอโปรแกรมสำหรับเขียน blog มาให้เป็นตัวเลือกนะ.. นั่นคือ.. แต่นแต๊นนน… Read More »28 Apr 07 : แนะนำโปรแกรมเขียน Blog

25 Apr 07 : อยากอัพ แต่มะมีเรื่อง..

สวัสดีเป็นครั้งที่สอง.. ทำอย่างไรดี.. เด๋วนี้ไม่มีเรื่องมาเขียนเลยล่ะ.. จะเขียนบ่นชีวิตประจำวันก็เกรงว่าจะเบื่อกันเสียก่อน.. จากการที่ได้ทำงานมาเกือบเดือน.. ก็ได้เข้าใจชีวิตคนทำงานแล้วล่ะ.. ว่าวันๆก็อยุ่กับงาน.. ไม่ค่อยมีเวลาไปคิดเรื่องอื่นเลย.. ตื่นเช้ามาไปทำงาน.. เย็นๆดึกๆ ก็กินข้าวกลับบ้านนอน… แต่ละวันหมดไปอย่างรวดเร็วมาก.. ก่อนหน้าจะทำงานก็ไม่คิดว่าจะกินเวลาชีวิตได้มากขนาดนี้.. ตอนนี้ชีวิตก็ต้องถึงเวลาปรับเปลี่ยนสักอีกหนึ่งรอบแล้วล่ะ.. อ่อย มึน.. คิดไรไม่ออก.. ขอหัวไบรท์ๆจะมาเล่าให้ฟังเน่อ.

17 Apr 07 : บ่น พร่าม ฝอย หน่อยนึงนะ…

อยู่ดีๆวันนี้ก็รู้สึกว่าอยากเขียน blog ขึ้นมา… ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากจะบอกว่า.. งานมันเริ่มมาแล้วล่ะ..  ที่จิงมันมาตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วล่ะ… แบบว่า ยังไม่รุเรื่องอะไรเกี่ยวกับระบบเท่าไหร่เลย แต่ก็ให้งานมาเป็นชุด.. ครายจะไปจำได้หว่า… ระบบก็ยังไม่ได้ศึกษาอย่างละเอียดเลย เพราะต้องมีแว็ปไป train ตลอดเวลา… หรือนี่จะเป็นทางลัดที่จะทำให้เราเข้าใจระบบได้เร็วขึ้นหว่า.. คิดไปคิดมามันก็น่าจะเป็นไปได้เนอะ.. เพราะไม่งั้นเราก็คงไม่มี guide หรอกว่า ควรจะเริ่มศึกษาจากส่วนไหนก่อน (แต่อย่างน้อยก็ให้เราได้อ่านหนังสือบ้างเถอะ!! plz..) คือว่าเราเพิ่งเห็นระบบครั้งแรก พี่เค้าก็ให้งานมา 1… Read More »17 Apr 07 : บ่น พร่าม ฝอย หน่อยนึงนะ…

13 Apr 07 : สวัสดีปีใหม่ครับ..

วันนี้เป็นวันดีปีใหม่ไทยของเราครับ หรือเรียกว่าวันสงกรานต์นั่นเอง… ก็ขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนที่เข้ามาอ่าน blog ของผมด้วยนะคับ.. ไม่ได้ update มาประมาณ 2 อาทิตย์ คงเป็นเพราะว่าเราเริ่มทำงานแล้วล่ะ ตื่นเช้าไปทำงาน กลับมาก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่ค่อยมีเวลาเขียนเท่าไหร่.. กลับมาบ้านบางทีก็ต้องเอางานมาทำด้วยง่ะ.. นี่ขนาดแค่เริ่มทำงานแค่อาทิตย์เดียวนะ ก็มีงานให้ทำแล้วอ่ะ.. แต่ไม่เป็นไรหรอก เราว่าทำงานที่นี้มันดีอย่างตรงที่ว่า สังคมมันดีอ่ะ.. งานเยอะแค่ไหนแต่ถ้าทุกคนช่วยเหลือกัน.. คอยดูแลเป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกอย่างมันก็สามารถทำสำเร็จได้เนอะ.. สังคมข้างใน settrade… Read More »13 Apr 07 : สวัสดีปีใหม่ครับ..