July 2010

31 Jul 10 : จุดที่ต้องก้าวผ่าน

ช่วงนี้รู้สึกว่าร่างกายอ่อนแอมาก ป่วยรายวัน ปวดหัวรายวันเลย ไม่รู้เป็นอะไรบ้าง มันปวดตึงๆลึกๆตรงหว่างคิ้ว พอปวดไปนานๆ มันก็เริ่มชาที่ท้ายทอย แต่ไม่ได้ชาลามไปที่ไหล่แขนขานะ วันนี้ก็เหมือนจะวูบๆ ทรงตัวไม่ค่อยอยู่ด้วย เราไม่เคยเกิดอาการอย่างงี้มาก่อนเลยนะ แต่ก่อนงานหนักๆก็สู้ไหว ทำได้หมด ลื่นปรื๊ดๆ แต่เดี๋ยวนี้แป๊บเดียวก็หมดแรง ปวดหัว หาหมอกี่ที่ก็บอกว่าเครียด ให้ผ่อนคลาย ออกกำลังกายนะจ๊ะ งืม คงเป็นค่าทางสถิติอะไรสักอย่าง มันมีวิธีตรวจที่ลึกกว่านี้ไหม คงต้องรอให้มันปวดเยอะๆบ่อยๆล่ะนะ ถึงจะพอหาอาการได้ ><… Read More »31 Jul 10 : จุดที่ต้องก้าวผ่าน

22-25 July 10 : หาดใหญ่แต่แรก

ช่วง 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมาได้มีโอกาสรู้จักรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่อยู่ดีๆก็เข้ามา comment link ของ blog ที่เราโพสต์ใน facebook เห็นครั้งแรกก็รู้สึกแปลกว่าใครเข้ามา comment ว่ะ ไม่รู้จักมาก่อน เพราะปกติแล้วไม่เคยเจอคนที่ไม่เคยเป็น friend กันมาก่อน เข้ามาโพสต์อะไรยังงี้เลย (มีแต่เราที่ไปโพสต์ของคนอื่น ><) แล้วพอดีตอนนั้นเป็น blog เรื่องที่เราจิตตกอยู่ด้วย ก็เลยรู้สึกดีที่มีคนเข้ามา post… Read More »22-25 July 10 : หาดใหญ่แต่แรก

7 Jul 10 : เราสองสามคน

เพิ่งกลับมาจากดูหนังเรื่อง เราสองสามคน อารมณ์ยังค้างอยู่ของเอามาจดไว้หน่อย ก็อย่างที่รู้ๆว่าหนังมันเงียบเหงามาก มีโอกาสได้ดู trailer จริงๆจังๆ ตอนที่ทำโปรเจค bada นี่ล่ะ โอ้ว หนังโรดมูวี่เหรอเนี่ย น่าดูว่ะ แว๊บแรกที่รู้สึกว่าอยากดูขึ้นมาก็ตอนที่เห็นสาวหูหนวกนี่ล่ะ ผู้หญิงไรว่ะ น่ารัก+เท่ห์ สาด ชอบๆ แล้วหนังก็ดูแนวๆ เป็นโรดมูวี่ซึ่งก็ชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ยิ่งไปเป็นคาราวานอย่างนี้ ยังไม่เคยเห็นเลย และยังมีวิวสวยๆข้างทางอีก ^^ ประกอบกับวันนี้เป็นวันพุธราคาประหยัดก็เอาว่ะ… Read More »7 Jul 10 : เราสองสามคน